สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

โรงแรมดาราบุรี บูติก โคราช

โรงแรมดาราบุรี บูติก โคราช
20 สิงหาคมที่ผ่านมา มีโอกาสไปประชุมที่ขอนแก่น ขากลับเลยแวะไปเที่ยวที่โคราชกันสามคนพ่อแม่ลูก สนุกมากๆเลยล่ะ วันนั้นกว่าจะไปถึงโคราชกันก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆแล้ว ไม่เคยขับรถมาโคราชเลย ก็กลัวๆอยู่ว่าจะหาที่พักไม่เจอเพราะฟ้าเริ่มมืด แถมฝนก็จะตก โชคดีที่ โรงแรมหาไม่ยากมาก คืนนี้เราจองที่พักไว้ที่ ดาราบุรี บูติก ซึ่งห้องพักจะมีไม่มาก เป็นโรงแรมเล็กๆ แต่ตกแต่งได้น่ารักมากๆ บรรยากาศดี คนไม่ค่อยพลุกพล่าน พนักงานก็บริการดี เสียอย่างเดียวห้องน้ำดูน่ากลัวไปหน่อย เพราะไฟมันจะสลัวๆ เราเลือกห้องพักสไตล์จีนด้วยมั้ง มันเลยสลัวเข้ากับแบบห้อง ส่วนห้องสไตล์อื่นจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเค้ามีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์
เช้าวันถัดมาเราจะเดินทางไปเที่ยวสวนสัตว์โคราชกันต่อ อาหารเช้าที่ได้กินกัน วันนั้นมีข้าวต้มหมู อร่อยมากๆเลย แล้วก็มีน้ำส้ม ขนมปังปิ้ง กาแฟ โอวัลติน ก็ดูเป็นอาหารธรรมดานะ แต่อร่อย ก็ค่อนข้างประทับใจนะกับโรงแรมนี้ ถ้าครั้งหน้าได้ไปโคราชอีก คงจะต้องไปพักที่นี่อีกแน่นอนเลย แต่คงต้องขอเลือกห้องแบบอื่นๆดูบ้าง จะได้เปลี่ยนบรรยากาศไปอีกแบบ

ไม่มีความคิดเห็น: