สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สวนผึ้งรีสอร์ท Season of love song


สวนผึ้งรีสอร์ท จัดเป็นรีสอร์ทน้องใหม่แห่งหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งปีนี้ประเดิมเปิดตัวโดยรับเป็นสถานที่จัด Season of love song คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่จะจัดรับลมหนาวเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ของอำเภอสวนผึ้ง
ทางไปก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงแค่ขับตรงขึ้นไปทางอำเภอสวนผึ้งไปเรื่อยๆ ไม่มีแยกไปทางไหนเลย รีสอร์ทจะอยู่ทางขวามือ แต่ระหว่างทางไปทางบางช่วงอาจจะแคบ ต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่นิดนึง


วันนี้ได้มีโอกาสขับรถขึ้นไปแถวนั้น เห็นมีการไถที่เพื่อทำที่จอดรถ และพื่นที่สำหรับตั้งร้านค้าต่างๆ ท่าทางวันงานคงคึกคักน่าดู ลานสำหรับกางเต๊นท์ก็ถูกจัดเตรียม ตีเส้นเป็นตารางๆไว้เรียบร้อย แถมบางส่วนยังอยู่ใกล้ริมห้วย บรรยากาศคงดีไม่น้อยทีเดียวมาดูบรรยากาศภายในรีสอร์ทกันบ้าง รีสอร์ทนี้ได้จัดทำห้องพักเป็นห้องภายในตัวการ์ตูน เรื่องมนุษย์หินฟริ้นสโตนขนาดยักษ์ ดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบ น่าจะเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆ หรือมีเด็กโข่งแบบเรา ภายในมีร้านอาหารสำหรับให้บริการแขกที่มาพักและนักท่องเที่ยวด้วยนะ หากใครมีโอกาศก็แวะไปชิมกันได้ หรือไม่กิน ไม่พัก จะเข้าไปถ่ายรูปเก๋ๆเหมือนกับเราก็ได้ ไม่ผิดกติกา เพราะเค้าเปิดให้เข้าไปเยี่ยมชมภายในรีสอร์ทได้จ้า

รีสอร์ทดังๆที่อยู่ใกล้เคียงก็มีมากมายให้เลือกสรร เช่น อ้อมกอดขุนเขา ,The Camp ก็เลือกกันตามอัธยาศัยของกระเป๋าแต่ละคนนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: