สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Swiss Valley รีสอร์ทหรู แห่งใหม่


Swiss Valley รีสอร์ทหรูแห่งใหม่ เนื้อที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา อยู่บนเส้นทางเดียวกันกับ The Scenery Resort รีสอร์ทนี้ไม่เคยไปพัก ได้แต่ชะเง้อดูจากข้างนอก (หลายๆคนก็เหมือนเรา อิอิ แอบมาจอดรถถ่ายรูปแล้วก็ไป) แค่นี้ก็ตื่นตาตื่นใจ เพราะด้านหน้าสวยมาก

ตอนนี้ด้านหน้ารีสอร์ทเค้าเปิดเป็นร้านพิซซ่าด้วยนะ ชื่อร้าน Swiss Pizza ร้านเค้าน่ารักมากเลย สีแดงสดใส ถ่ายรูปออกมาสวยมาก พิซซ่าก็น่าจะอร่อยนะ ยังไม่เคยลองเหมือนกัน เพราะคาดว่าน่าจะแพง ไว้เงินเดือนออกแล้วจะแวะไปชิมนะ ช่วงนี้ใกล้สิ้นเดือนเงินน้อย ก็ต้องรัดเข็มขัดนี้ดนึง
ช่วงนี้ใครไปเที่ยวก็อย่าลืมแวะละกันนะ ถ้าได้ไปชิมพิซซ่าก็บอกด้วยละกันว่าอร่อยป่าว ถ้าอร่อยจะได้แวะไปชิมบ้าง (คงแค่ชิมนั่นแหละ ถ้ากินคงหมดตัว อิอิ)

ไม่มีความคิดเห็น: