สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แล่นฉิว แหล่งท่องเที่ยวน้องใหม่ ที่กำลังเติบโต

แล่นฉิว คือ แหล่งท่องเที่ยวแหล่งใหม่ ของอำเภอสวนผึ้ง ที่กำลังก่อร่างสร้างตัวด้วยความตั้งใจของพี่นิตา เจ้าของร้าน อามันเต้ คอฟฟี่ เพื่อจะให้เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว อีกแหล่งหนึ่งที่ไม่แพ้บ้านหอมเทียน หรือ The Scenery และเป็นการช่วยกระจายรายได้ลงสู่ชุมชน

แล่นฉิว เป็นชื่อของรถบัสคันหนึ่ง ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เก๋ไก๋ ภายในเต็มไปด้วย ของที่ระลึกเก๋ๆ ที่จะช่วยเตือนความทรงจำ ของผู้ที่เคยแวะเวียนมาที่สวนผึ้ง ให้จดจำสวนผึ้งเอาไว้ตลอดไป
บริเวณรอบๆ ก็ได้รับการตกแต่งไว้สำหรับให้นักท่องเที่ยวมีมุมสำหรับถ่ายรูป นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมทำโปสการ์ดที่ระลึกเป็นรูปของเราเอง กิจกรรมเพ้นท์เสื้อยืด หากใครมีเวลาว่าง ก็แวะไปช่วยกันให้กำลังใจแหล่งท่องเที่ยวน้องใหม่ของเรากันหน่อยนะคะ ไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่ข้างครัวม่อนไข่นั่นเองค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: