สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

Eden garden สรวงสวรรค์แห่งสวนผึ้ง


Eden garden รีสอร์ทอันแสนงดงามและเงียบสงบ


หลายๆท่านอาจไม่ค่อยคุ้นหูนักเมื่อเอ่ยถึง Eden garden แต่หากกล่าวถึงทรัพย์คณารีสอร์ท หลายๆคนอาจร้องอ๋อ ทันที เพราะเป็นรีสอร์ทเก่าแก่แห่งหนึ่งของสวนผึ้งทีเดียว แต่ทรัพย์คณารีสอร์ทในวันนี้ กลับไม่ได้เก่าแก่ไปตามวันเวลาที่ผ่านไป เพราะเค้าได้มีการปรับปรุงรีสอร์ทใหม่ ให้มีความสวยงาม ทันสมัย และเปลี่ยนชื่อเป็น Eden garden สวนแห่งอีเดน ที่แสนงดงาม
เราและเพื่อนได้มีโอกาสไปพัก เมื่อต้นปีที่แล้ว ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ราคาห้องพักไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับรีสอร์ทที่อยู่ลึกๆเข้าไป ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นพักห้องละ 3,000 บาท พักได้ สองคน เตียงเสริมเตียงละ 600 บาท พร้อมอาหารเช้า จุดเด่นของที่พักแห่งนี้ คือ อยู่ติดลำภาชี สามารถลงเล่นน้ำได้ ในฤดูที่น้ำมาก สามารถพายเรือคยัคได้ด้วย ในฤดูที่น้ำไม่ค่อยเยอะ ก็สามารถลงไปนั่งแช่น้ำเล่นได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังเป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างเงียบสงบ เพราะไม่ได้อยู่ในถนนเส้นที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวมากนัก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความพลุกพล่าน ต้องการความสงบอย่างแท้จริง
นอกจากที่พักที่สวยงามและเงียบสงบแล้ว อาหารของที่นี่ยังมีรสชาติอร่อย ติดอย่างเดียวคือราคาค่อนข้างสูง อย่างต่ำสุดคือจานละ 150 บาท อันนี้ราคาของปีที่แล้วนะคะ ปีนี้เท่าไหร่ไม่ทราบถ้าอยากรู้ต้องลองไปชิมเอา แต่ที่เด็ดสุดขอยกให้ไอศครีม ขอบอกว่าอร่อยมากค่ะ มีหลายรสให้เลือก ทั้งมะพร้าว เผือก ชาเย็น วนิลา สนนราคาตอนนั้น ก็ถ้วยละ 50 บาท ถือว่าไม่แพงจนเกินไป เมื่อเทียบกับความอร่อย (ขอโทษที่ไม่มีรูปตัวอย่างนะคะ คือกินหมดเกลี้ยงในพริบตา ไม่มีใครถ่ายไว้เลย อิอิ) ใครที่ไม่ได้เข้าไปพัก จะแวะเข้าไปรับประทานอาหารก็ไม่ผิดกติกานะคะ ห้องอาหารที่นี่ บรรยากาศดีมากคือ เป็นคล้ายๆระเบียง ติดลำภาชีเลย นั่งกินอาหารไป พร้อมกับฟังเสียงน้ำกระทบโขดหินไป สุดยอดจริงๆ ใครมีเวลาว่างๆ ก็ลองแวะไปสัมผัสบรรยากาศกันได้นะคะ รับรองว่าต้องติดใจแน่นอนค่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะค่ะ อุตส่ามาช่วยบอกต่อให้ ^^
ถ้ารีสอร์ทนำไอติมมะพร้าวมาอีกจะแจ้งให้ทราบนะค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ
Eden garden