สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

งาน Little Candle 2010

งาน Little Candle ณ บ้านหอมเทียน

ก็จบลงไปแล้วกับเทศกาลเทียนประจำปีของอำเภอสวนผึ้ง ซึ่งในปีที่เพิ่งผ่านมานี้ได้ย้ายสถานที่จัดจาก The scenery resort มาจัดที่บ้านหอมเทียน โดยจัดในคืนวันเสาร์ทุกสัปดาห์ ของเดือนธันวาคม จนมาจบวันสุดท้ายของเทศกาลไปเมื่อ 1 มกราคม 2554 นี้เอง

เราได้มีโอกาสแวะไปเมื่อคืนวันคริสมาสต์ 25 ธ.ค. คนเยอะมากๆ ที่นั่งเต็ม แถมไม่พออีกด้วย ทั้งๆที่ตอนจองบัตรเค้าบอกว่ามีการจำกัดจำนวนคนเข้างานด้วย แต่พอเอาเข้าจริงเหมือนไม่มีการจำกัดเลย พอคนที่มาหลังๆไม่มีที่นั่งก็มีการโวยวายกับผู้จัดงานด้วย สถานที่จัดงานก็ไม่ค่อยกว้างนัก พอคนเยอะเกินเลยทำให้บรรยากาศไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หากปีหน้าจัดอีกก็น่าจะจำกัดจำนวนคนจริงอย่างที่บอกไว้จะดีกว่า ไม่อย่างนั้นเสียชื่อเสียงไม่ค่อยคุ้มนะคะ



บรรยากาศโดยรวมถือว่าจัดได้ค่อนข้างดี (ถ้าไม่คิดถึงจำนวนคนที่ล้นหลาม) ดีกว่าที่เคยจัดที่ The scenery resort มีซุ้มอาหารให้เลือกหลากหลาย อร่อยและราคาไม่แพงมาก วงดนตรีก็เล่นดีค่ะ แต่วันนั้นเราโชคไม่ค่อยดีเลย ตั้งแต่ดันไปเลือกที่นั่งใต้ต้นไม้ แล้วก็มีแมลงอะไรก็ไม่รู้จากต้นไม้หล่นลงมาใส่หัวและหน้าตลอดเวลา คันมากๆ จนสุดท้ายทนไม่ไหวต้องเปลี่ยนที่ แต่ก็ไม่มีโต๊ะเหลือแล้ว เลยเดินออกมาหาพื้นที่ว่างๆสำหรับนั่งฟังเพลง แต่อยู่ดีๆฝนดันตกลงมาอย่างหนัก และบริเวณงานก็ดันไม่มีที่หลบฝนเลย ก็เลยต้องกลับ เสียดายมากๆ เพราะเพิ่งจะฟังเพลงไปได้ไม่ถึง 10 เพลง บางคนไปโวยวายขอเงินคืนก็มี ก็บัตรตั้ง 400 บาท บางคนเพิ่งมาถึง ไม่มีที่นั่งแล้ว แถมฝนตกอีก แต่จะโทษคนจัดงานก็ไม่ได้ เพราะงานเค้าเริ่มตั้งแต่ 5 โมงเย็น แต่เล่นมาถึง เกือบสามทุ่ม ผู้จัดเค้าก็คงไม่สามารถรู้ได้หรอกว่าจะมีฝนตกนอกฤดูแบบนี้


ยังไงก็ยังเอาใจช่วยผู้จัดงานนะคะ อยากให้จัดงานนี้ต่อไปทุกปี จะได้เป็นเทศกาลประจำปีของสวนผึ้ง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่ง แต่ยังไงก็ช่วยจำกัดจำนวนผู้เข้างานหน่อยเถอะค่ะ เพื่อคุณภาพของงานจะได้เป็นที่ประทับใจของผู้ที่อุตส่าห์มาร่วมงานนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: