สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

Newland แดนแห่งรถไฟ

Newland ดินแดนใหม่ที่อาจกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของสวนผึ้งในอนาคต


Newland เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงคริสมาสต์ปี 2010 นี่เอง ซึ่งสภาพยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็สามารถเข้าไปเที่ยวชมและเที่ยวเล่นได้ มีรถไฟเปิดให้บริการแล้ว เปิดทุกวันตั้งแต่ 9 โมง-2 ทุ่ม ส่วนศุกร์ เสาร์ เปิดถึง 3 ทุ่มจ้า
Newland อยู่เลยอำเภอสวนผึ้งเข้าไปไม่มากนัก ตั้งอยู่ตรงข้ามกับรีสอร์ทภูผาผึ้งพอดิบพอดี หาง่ายไม่ต้องกลัวหลงเพราะ มีป้ายใหญ่โตสีสันสดใส เห็นได้ชัดเจนทีเดียว
ตอนนี้ส่วนที่เปิดให้บริการแล้วก็คือรถไฟ สีสันสดใสขบวนเล็กๆ น่ารักที่จะอาสาพาเราเข้าไปเที่ยวชมภายใน ระยะทางก็ประมาณ 1 กม.เห็นจะได้ ค่าตั๋วเด็กคนละ 60 บาท ผู้ใหญ่ คนละ 80 บาทค่ะ แต่เนื่องจากตอนนี้สวนภายในยังไม่เสร็จสมบูรณ์จึงยังไม่มีอะไรให้ชมมากนัก ถ้าสร้างเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่ คงจะสวยงามน่าเที่ยวมากทีเดียว เพราะขนาดตอนนี้ยังมองเห็นวิว ได้สวยงามพอสมควร ฟังจากที่เค้าเปิดประชาสัมพันธ์ เค้าบอกว่าจะมีสวนสไตล์โรมันด้วย ก็คงต้องอดทนรอกันไปก่อน รวมถึงรีสอร์ทที่กำลังจะสร้างตามมาอีกด้วย
อยากให้สร้างเสร็จเร็วๆจังเลย เพราะคนที่มาสวนผึ้งชอบถามว่าจะไปเที่ยวไหนดี เราก็ตอบไม่ค่อยถูก ถ้าที่นี่สร้างเสร็จ จะได้ตอบเค้าได้สักทีเนอะ ว่านี่เลยค่ะ Newland ดินแดนใหม่สำหรับการท่องเที่ยวสวนผึ้ง อิอิ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวยมาก ค่ะ อิอิ น่าเที่ยว จัง