สวัสดีค่ะทุกๆคน

ฉันชื่อปริญญา ตั้งแต่เด็กๆ ฉันไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อปริญญาเลยซักคน ในทางกลับกันฉันมักมีเพื่อนผู้ชายชื่อปริญญา เยอะแยะ ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ..แม่ฉันอยากให้ฉันเกิดเป็นผู้ชายรึเปล่า จึงตั้งชื่อฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ชอบชื่อนี้นะ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีความห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกทีเดียวเชียว

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

Royal Good View Resort & Farm กับน้องแกะฝูงใหม่

Royal Good View Resort & Farm ฟาร์มแกะทางเลือกใหม่ สำหรับผู้นิยมเลี้ยงแกะ




Royal Good View Resort & Farm เป็นรีสอร์ทหรู ตั้งบนเส้นทางเดียวกับสวนผึ้งออร์คิด แต่อยู่ลึกเข้าไปจากปากทาง บริเวณทางแยกที่มีป้อมตำรวจ ประมาณ 14 km. ภายในมีบริการห้องพัก และฟาร์มแกะ พร้อมกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ ยิงธนู และขับรถATV รวมถึงร้านอาหารให้บริการด้วย
เนื่องจากรีสอร์ทอยู่ค่อนข้างลึก ทำให้ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวจอแจมากนัก บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสันโดษ หลังจากได้เข้าไปครั้งแรกก็รู้สึกชอบบรรยากาศมาก อยากเข้าไปพักสักคืน แต่เนื่องจากราคารีสอร์ทค่อนข้างแพงจึงขอเก็บไว้คิดก่อน อิอิ สำหรับน้องแกะที่นี่ เราว่าน่ารักมากกว่ารีสอร์ทชื่อดังที่มีแกะ อีกที่หนึ่งซะอีก เพราะเรียบร้อย มีมารยาท ไม่ป่าเถื่อน แถมดูแล้วขนก็สะอาดกว่าด้วย ค่าเข้าไปชมแกะก็ไม่คิดอีกต่างหาก เพียงแต่ถ้าอยากเลี้ยงแกะต้องซื้อหญ้า กำละ 40 บาท ใครซื้อ 3 กำ คิด 100 บาท เราพ่อแม่ลูก ซื้อหญ้ากำเดียว ก็เข้าไปเล่นกับน้องแกะได้สามคนเลย นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมยิงธนู ราคาก็ 120/ครึ่งชั่วโมง จะเปลี่ยนยิงกี่คนก็ได้ ไม่ว่ากัน เราก็เลยเข้าไปลองยิงกับเค้าบ้าง ก็สนุกดี ไว้คราวหน้าจะไปลองขับ ATV ขึ้นเขาดู ถ้าจำไม่ผิดเค้าคิดรอบละ 100 ดูเส้นทางน่าจะมันส์ดีเพราะเป็นทางขึ้นลงเขา ไว้คราวหน้าไม่พลาดแน่นอน
หลังจากยิงธนู จนหมดแรง เราก็เลยแวะกินข้าวที่ร้านอาหารในรีสอร์ทเลย บรรยากาศก็ดี ลมพัดเย็นสบายสุดๆ ราคาอาหารก็จัดว่าปานกลาง ไม่ถูก ไม่แพง รสชาติก็พอใช้ได้ แต่เนื่องจากบรรยากาศดีสุดยอดเลยทำให้รสชาติอาหารอร่อยขึ้นเยอะเลยล่ะ
เราสั่งสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาปลาหมึกไป ก็อร่อยนะ ปลาหมึกสดดี ของลูกชายสั่งสปาเก็ตตี้กุ้งผัดซอสมะเขือเทศ ก็โอเค เพราะกุ้งตัวใหญ่มาก และสดดี แต่ผัดหวานไปหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น: